Pages

Tuesday, October 23, 2012

இக்காலத்தில் பெண்கள் அணைவரும் உத்தமிகளா ?


     சமூகத்தில் உள்ள பெண்களில் உத்தமிகளும், காமக்கிளத்திகளும் எத்தனை விழுக்காடு உள்ளனர் என்பதை அறிய முற்பட்டால் அணைத்து காமக்கிளத்திகளும் உண்மையை ஒப்புக்கொள்ள போவதில்லை. எனவே அறிவியல் முறையிலான புள்ளிவிவர கணக்கீட்டிலும் கூட பதில் கண்டறிய முடியாத கேள்விதான் இது. எனவே நாம் எதார்த்த காரணங்களை ஆராய்வோம்.

மனித உடல் ஒரு வேதியியல் தொழிற்ச்சாலையே ! அதில் உள்ள ஒவ்வொரு வேதியியல் பொருட்களும் அதன் அளவிற்கு ஏற்ப அதற்க்கான வேதி வினைகளையும், அதன் விளைவுகளான பாதிப்புகளையும் ஏற்படுத்தும்.

இரத்தத்தில் குளுகோஸ் அளவுக்கு அதிகமானால் சர்க்கரை நோய் ஆகும். இது 100 % அணைத்து மனித குலத்திற்கே பொதுவான நியதி ( சர்க்கரை நோய் மருத்துவர் உட்பட )

பல நாட்கள் உணவு உண்ணாமல் இருந்து அதானால் இரத்தத்தில் குளுக்கோஸ் அளவு மிகவும் குறைந்தால் மனிதர்கள் மயங்கி விழுவர், இறந்தும் போவர். இதுவும் அணைத்து மனித குலத்திற்க்கு 100% பொதுவானது.

அதே போன்று,
  
பெண்களுக்கான SEX ஹார்மோன்களில் முக்கியமான ESTROGEN ஒவ்வொரு மாதமும் அபரிமிதமாக உற்பத்தி ஆகிறது. இதனால் காம உணர்வுகள் தூண்டப்படுகிறது. இது 100 % அணைத்து பெண்கள் சமுதாயத்திற்கும் பொதுவானது. ( கற்புக்கரசி கண்ணகி, சீதை உள்பட )

இவ்வாறு  SEX ஹார்மோன்கள் மாதாமாதம் அதிக அளவு உற்பத்தி ஆவதும், இதனால் பெண்கள் காம உணர்வு தூண்டப்படுவதும் பெண்களின் கட்டுப்பாட்டில் இல்லை. இதற்கான பழியை பெண்கள் ஏற்க்க வேண்டியதும் இல்லை.

ஆனால்,

      கரை புரண்டு பெருவெள்ளமாக பொங்கி வரும் ஆற்றை அணை காட்டி தடுத்து பயிர்கள் பாசனம் பெரும் வகையில் செய்து நெறிப்படுத்தியதை போல பெண்கள் பொறுப்பாக முடியாத அவர்களுக்குள் உருவாகும் காமப்பெருக்கை பெண்களின் கட்டுப்பாட்டுக்குள் கொண்டுவரக்கூடிய மனப்பயிற்ச்சிகளை போதிக்கும் ஒழுக்க முறைகளை நம் முன்னோர்களான சான்றோர்கள் வகுத்து, அவைகளை பெண்களுக்கு கட்டுப்பாடுகளாக விதித்தனர். சமீபத்திய தலைமுறை வரையிலான பெண்கள் கட்டுப்பாடுகளை பின்பற்றி, தங்கள் காமத்தை அடக்கி, ஒழுக்க நெறிமுறைகளை பின்பற்றி கொண்டிருப்பதாலேயே அவர்கள் தெய்வங்களாக மதிக்கப்பட்டனர், மதிக்கப்படுகின்றனர்.

      அணை உடைக்கப்பட்டால் பெரு வெள்ளம் பெருக்கெடுத்து ஓடுவது 100 % உறுதி. அதே போல் பெண்களுக்கான கட்டுப்பாடுகள் உடைக்கப்பட்டால் காம வெள்ளம பெருக்கெடுத்து ஓடுவதும் 100 % உறுதி. காம உணர்வை நெறிப்படுத்தும் கட்டுப்பாடுகளை உடைத்து காமத்தை பெருக்கெடுத்து ஓட செய்யும் பெண்ணியவாதிகள் அதன் அணைத்து விளைவுகளுக்கான முழு பழியையும் ஏறக்க வேண்டியவர்களே.

     இவர்கள் பெண் சுதந்திரம் என்பது காம சுதந்திரத்தை தான். வி****களாக மாற துடிக்கும் இவர்களை சமூகம் அங்கீகரிக்க வேண்டும் என்பதை தான்.


சமூகத்தில் உள்ள பெண்களில்,

1.        ஒழுக்க கட்டுப்பாடுகளை அனுசரித்து நடக்கும் உத்தமிகள்.
2.        பெண் சுதந்திரம் என்னும் கோசங்களை ஆதரிக்கும் சுய சிந்தனை அற்ற ஆட்டு மந்தை பெண்கள் கூட்டம்.
3.        பெண்ணியம் பேசும் சுயநல பெண்ணியவாதிகள்
என்று மூன்று வகையினர் தான் உள்ளனர்.

   “சிந்தனை திறன் உள்ள, சமூக அக்கறை உள்ள, பெண்ணியவாதியான உத்தமிகள்”  என்ற ஒன்று உலகில் இல்லவே இல்லை.


பெண்ணியம் பேசும் பெண்கள்,
சுய சிந்தனை அற்ற ஆட்டுமந்தை கூட்ட பெண்களாக இருக்க வேண்டும்.

இல்லையேல்,

100 % சுய நல (அல்லது) காமக்கிலத்திகளாக மட்டுமே இருந்தாக வேண்டும். ( பெண்ணியத்தின் அடிப்படை சுயநலம் தானே. பெண் சுய நலத்தின் அடிப்படை காமமும் தானே.)

சுய சிந்தனை அற்ற ஆட்டு மந்தை பெண்கள் கூட்டமும் காமகிலத்திகளாக பரிணாமம் அடையும் பாதையில் பயனிப்பவர்களே.

ஒரு பெண் சமூகத்தில் உத்தமியாக உருவாக போகிறார்களா ? அல்லது காம கிளத்தியாக உருமாற போகிறாளா ? என்பது

1.        சமூகத்தில் ஒரு பெண் உத்தமியாக வளர்வதற்கான காரணிகள் வளுபெற்றுள்ளதா ? அல்லது காமக்கிளத்தியாக வளர்வதற்கான காரணிகள் வளுபெற்றுள்ளதா ? என்பதை பொருத்தும்,

2.        இந்த காரணிகளில் எதனை பின்பற்றவேண்டும் என முடிவு செய்யும் அந்த பெண்ணின் சுய சிந்தனை திறனையும், உள்ளத்தின் உறுதியை பொருத்தும் நிர்ணயிக்கப்படுகிறது.

      பெண்களின் நலன் கருதியும், சமூக நலன் கருதியும் பெண்களுக்கு போடப்பட்ட ஒழுக்க கட்டுப்பாடுகளை பல நூறு ஆண்டுகளாக சாகும் வரை வழுவாது கடைப்பிடித்து உயிர் நீத்த உத்தமிகளின் கடைசி தலை முறையாக இன்றும் பெண்கள் வாழ்ந்து கொண்டிருக்கிறார்கள். இவர்கள் தங்கள் குடும்பங்களில் இளைய தலைமுறை பெண்கள் வீட்டில் இருக்கும் சொற்ப நேரத்திலும் அவர்களை நல்வழிப்படுத்தும் கட்டுப்பாட்டு அறிவுரைகளை தவறாமல் சொல்லித்தான் கொடுக்கிறார்கள். ஆனால் இந்த இளைய தலைமுறை பெண்கள் பகல் நேரத்தில் வீட்டில் இருக்கும் நேரத்தை விட வெளியில் இருக்கும் நேரமே அதிகமாக இருப்பதாலும், வெளியில் இவர்களை காமக்கிலத்திகளாக மாற்ற தூண்டும் காரணிகளே கழுத்து வரை கொட்டிகிடப்பதாலும்  தங்கள் பெற்றோர்கள் சொற்ப நேரங்களில் உபதேசித்த ஒழுக்க நெறிமுறைகளை காற்றில் பறக்க விட்டு, பெண்ணியத்தை ஆதரிக்கும் சுய சிந்தனை அற்ற ஆட்டு மந்தை கூட்டமாக முதலில் மாறுகிறார்கள். பின்னர் படிப்படியாக தங்கள் பெற்றோருக்கு தெரியாமலும், பின்னர் தன் பெற்றோர்களை எதிர்த்து நின்றும் முழுநேர கலியுக காமகிலத்திகளாக பரிணாம வளர்ச்சி பெற்று சமூகத்தை, நாட்டை சீரழிக்கும் அரும்பெரும் பணிகளை செய்ய துவங்கிவிடுகிரார்கள்.

      தன் தோழி பாய் பிராண்டுடன் சுற்றுவதால் தானும் பாய் பிரெண்டை தேடிக்கொள்வதும், பெண் விடுதலை என்ற பெயரில் இக்கால பெண்கள் எல்லை மீறுவதும், காமக்கிலத்திகளாக மாறுவதும் என்று சமூக, தேச கலாச்சார பேரழிவு நகந்தேரி வருகிறது.


    போக்குவரத்து விதிகளுக்கு உட்பட்டு வாகனங்கள் சீராக சென்றுகொண்டிருந்த சிக்னலில் ஒரு பைத்தியக்காரி இடையில் உள்ளே புகுந்து தாறுமாறாக சுற்றினால் வாகனங்கள் அவள் மீது மோதாமல் தவிர்க்கும் முயற்ச்சியில் ஈடுபட்டு, ஒன்றோடு ஒன்று மோதி பெரும் விபத்து ஏற்படுவதை போல, பல நூறு ஆண்டுகளாக நேர்மைக்கும், ஒழுக்கத்திற்கும் முக்கியத்துவம் கொடுக்கப்பட்டு சீராக இயங்கிய சமூகத்தில் இந்த சுய சிந்தனை அற்ற ஆட்டுமந்தை  பெண்கள் கூட்டம் உள்ளே புகுந்து செய்யும் அட்டூளியங்களாலும், இந்த ஆட்டு மந்தை கூட்டத்தையே பாதுகாக்கும் பொருட்டு நடக்கும் முயர்ச்சிகளாலும் சமூகத்தில் நடக்கும் விபத்துகள் தான் எத்தனை ? எத்தனை ?

    ஒழுக்கமான சமூகத்திர்க்கான சட்ட திட்டங்களை அறிந்த டிராபிக் கான்ஷ்டபிளை போன்ற ஒழுக்கமான பரம்பரையின் கடைசி தலை முறையை சார்ந்த இன்றைய எஞ்சியுள்ள பண்பாளர்கள் இக்கால பெண்களான ஆட்டுமந்தை கூட்டங்களால் சமூகத்தில் தினம் தினம் ஏற்ப்பட்டுக்கொண்டிருக்கும் விபத்துகளுக்கு ஒரு நேர்மையான நிரந்தர தீர்வு காணாவிட்டால் இவர்களின் இந்த கடைசி தலைமுறைக்கு பின்னர் சமூகத்தை காப்பாற்ற எந்த நாதியும் இல்லாத நிலை ஏற்பட்டு விடும். அதன் பிறகு 100 % பெண்களும் காமக்கிலத்திகளாக மட்டுமே இருப்பார் என்பது 100 % உறுதி.

        இலட்சுமண ரேகையை தாண்டி சென்ற சீதையை மீட்டுவந்த ராமபிரான் சீதையை அக்னி பிரவேசன் செய்ய வைத்து உணர்த்தும் உண்மை என்னவென்றால், ஸ்ரீராமச்சந்திர மூர்த்தியின் மனைவியே ஆனாலும் பெண்கள் வாய்ப்புகள் வாய்க்கைபடும் பொழுது தங்கள் உள்ள கிளர்ச்சியை கொப்பளிக்க விடும் வாய்ப்புகள் உள்ளது என்பதே ஆகும்.
 
        இலட்சுமணன் என்னும் இரண்டாம் ஆள் வரைந்த இலட்சுமண ரேகையை தாண்ட துணிந்த சீதைக்கு தன்னுடைய சொந்த மனக் கட்டுப்பாடு என்னும் ரேகையை தாண்ட வெகு நேரம் தேவைபடாது என்னும் செய்தியை கூற விரும்பும் ராமபிரான் மூலம் நாம் உணர வேண்டிய உண்மை என்னவென்றால், சான்றோர்களான நம் முன்னோர்களால் உண்டாக்கப்பட்ட சமூக கட்டுப்பாடுகள் என்னும் இலட்சுமண ரேகையை தாண்ட துணிந்த இக்கால பெண்களுக்கு ஒழுக்க கட்டுப்பாடுகள் என்னும் ரேகையை தாண்ட நொடிப்போழுதே போதும் என்பதே ஆகும்.

       சீதை என்பவள் தெய்வப்பிறவி என்பதால் அவள் தனது மனதை கட்டுப்படுத்தி வென்றாள். ஈனப்பிரவிகளான இக்கால பெண்களோ பல அடுக்கு சமூக கட்டுப்பாடுகளுக்குள் பத்திரப்படுத்தப்பட்டால் மட்டுமே பாதுகாக்க முடியும் என்று உள்ள நிலையில் இந்த பல அடுக்கு சமூக கட்டுப்பாடுகளையே கிழித்து வரும் இக்கால பெண்களின் காமப்பெருக்கின் வீரியத்தை என்னவென்று சொல்வது.

     அக்கால ஆட்ச்சி பொறுப்பில் இருந்த நம் பண்டைய முன்னோர்கள் அன்றைய சான்றோர்களின் அறிவுரை படி சமூகத்திற்கும், நாட்டிற்கும் நன்மை தரவல்ல சட்டதிட்டங்களை ஆராய்ந்து அவற்றை சுயசிந்தனை இல்லாத கூட்டங்களுக்கும், சுய நல பெருச்சாளிகளுக்கும் மற்றும் அணைவருக்கும் கட்டளைகளாக இட்டு அணைவரையும் கட்டுப்படுத்தி சமூகத்தின் நலனையும், நாட்டின் நலனையும் பாதுகாத்து வந்தனர்.

       ஆனால், சமீப காலங்களில் ஆட்ச்சி பொறுப்பில் உள்ளோர் சமூகத்தின் மீதும், நாட்டின் மீதும் அக்கறை இல்லாமல் தங்களது பதவிகளையும், பேராசைகளையும் அடையும் எண்ணம் கொண்டு மட்டுமே செயல்பட்டு வருகிறார்கள். சுய இலாப நோக்கை எண்ணி செயல்படும் ஊடகங்களாலும், பன்னாட்டு நிறுவனங்களின் திட்டமிட்ட சதி செயல்களாலும் சுய சிந்தனை அற்ற ஆட்டுமந்தை கூட்டங்கள் எளிதில் திசை திருப்பப்பட்டு வருகிறார்கள்.  சுய நல காம கிளத்திகள் சமூகத்தையும், நாட்டையும் மீட்க்க முடியாத அழிவு பாதையில் அசுர வேகத்தில் செலுத்திகொண்டிருக்கிறார்கள்.


     இதனை பற்றி மேலும் விவரமாக அறிய இதே http://www.arasuganabathy.blogspot.in/   தளத்தில் "சமூகத்தில் காமுகிகள் பெருக என்ன காரணம் ?" என்னும் பதிவில் காணவும்.

1 comment:

  1. feminism the disaster of india என்ற முகநூல் பகுதியில் பெண்களின் குற்றங்களை காணலாம்

    ReplyDelete